14 món ăn dưới 100 calo lại dễ chế biến, bạn ăn thoải mái mà không sợ tăng cân | Hanhphucvang

Mọi người đều biết rằng tiêu thụ thực phẩm ít calo sẽ giúp bạn ăn thoải mái mà không lo tăng cân.

Nhưng không phải ai cũng biết những thực phẩm, món ăn nào tốt cho sức khỏe mà không gây tăng cân. Hãy cùng điểm qua một số món ăn đơn giản có thể giúp bạn hoàn thành sứ mệnh giảm cân của mình.

1. Nấm BBQ – 30 Calo / Cốc

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 1.

Chọn bất kỳ loại nấm nào bạn thích như nấm đùi gà, nấm enoki, nấm đông cô, nấm đen, phủ nước sốt và nướng trong 3 phút như một món ăn nhẹ cho chế độ ăn Eat Clean siêu ngon và giàu protein của bạn.

2. Súp lơ xanh BBQ – 30 calo

Bông cải xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nhưng lại có hàm lượng calo thấp nên được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đưa vào chế độ ăn giảm cân của nhiều người.

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 3.

Món bông cải xanh nướng BBQ khá dễ chế biến và nhanh chóng cho những ai có lò nướng. Và tất nhiên hương vị rất tuyệt.

3. Bí ngòi nướng – 31 calo / quả

Có lẽ đây là món ăn vặt giảm béo chứa ít calo nhất, nhưng vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta.

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 4.

Chứa tinh bột, Với hàm lượng vitamin và chất xơ, bí xanh không chỉ được dùng thay thế mì chính trong nhiều công thức Eat Clean mà còn được lựa chọn để chế biến các món nướng rất ngon và đơn giản.

READ  Thực đơn, cách làm các món nhậu hải sản từ bình dân đến cao cấp | Hanhphucvang

4. Rau nấu với mắm mè / muối – 35 calo / đĩa

Những ai đã quen với việc thưởng thức món rau nấu sẵn trong các bữa ăn chính hàng ngày thì hãy thử biến nó thành một món ăn nhẹ.

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 5.

Để món ăn này được ngon và đầy đủ, bạn nên kết hợp nhiều loại rau và “đầu tư” vào nước chấm.

5. Cherry Tomato Salad – 40 calo / khẩu phần

Cà chua bi có màu sắc đa dạng từ tím, đỏ tươi đến vàng đậm, đều có vị ngọt mát rất đặc trưng.

Chúng chứa nhiều vitamin C có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm trắng da.

Ngoài ra, khi chế biến các món salad với nước sốt giấm ngon, chúng cũng là một món ăn nhẹ lý tưởng để đạt được hiệu quả tốt khi thực hiện chế độ ăn kiêng Eat Clean để giảm cân.

6. Cá khô – 60 calo / khẩu phần

Đừng ngạc nhiên khi danh sách này có những món ăn nghe lạ tai và đầy mùi “nhậu” như cá khô đấy!

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 8.

Sẽ là một món ăn nhẹ rất tốt cho sức khỏe để giảm cân hiệu quả nếu bạn hạn chế các loại rau thơm có quá nhiều đường và muối.

Chỉ 60 calo cho 5-6 miếng cá hồi hay cá bống nướng thơm ngon, không lo tích mỡ.

7. Bắp Mỹ – 62 Calo / Cup

Cố gắng đọc kỹ thành phần khi chọn mua loại thực phẩm này. Mặc dù không chứa bất kỳ loại tinh bột xấu nào, nhưng nhiều loại ngô Mỹ nhập khẩu có chứa chất bảo quản, thêm muối và đường nên không tốt cho sức khỏe của bạn.

Chúng tôi chỉ được phép sử dụng ngô Mỹ đông lạnh và ngô 100% nguyên chất không có phụ gia khác để hấp và ăn vặt cho bữa tối.

8. Cà rốt rang – 67 calo

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 10.

Với những ai yêu thích vị ngọt của cà rốt thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể dễ dàng hơn. Một vài miếng cà rốt tươi hoặc lát nướng là nguồn cung cấp vitamin và tinh bột dồi dào cho bạn.

9. Salad Su hào cà rốt – 68 calo / đĩa

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 11.

Giòn, ngon, tươi, sạch là những từ có thể dùng để miêu tả món nộm su hào cà rốt. Cách chế biến đơn giản, không khác nhiều so với nguyên liệu ở các quán nộm chắc chắn sẽ là ưu điểm lớn của món ăn này.

10. Đậu nành Nhật Bản – 78 Calo

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 12.

Đậu nành Nhật Bản có thể được luộc, chiên hoặc luộc trong súp. Cả 3 cách này đều rất đơn giản và tốt cho sức khỏe để áp dụng vào thực đơn Eat Clean giảm cân của bạn.

11. Trứng luộc – 78 calo / 100g

Không cần phải nói, về nguồn protein vàng mà mọi người đã nghe nói đến. Đây là món ăn nhẹ giảm béo lý tưởng. Bởi một quả trứng luộc không chỉ cung cấp 65gr protein mà còn chứa nhiều vitamin B2, A, E cực tốt cho sức khỏe.

Trứng luộc là một món ăn đơn giản và hoàn toàn bổ dưỡng. Nó sẽ giúp bạn no lâu hơn và giúp bạn tránh xa các loại thực phẩm không lành mạnh khác trong suốt cả ngày.

12. Salad trái cây – 80 calo / khẩu phần

Bạn chỉ cần chọn những loại trái cây nhiệt đới tươi ngon như dứa, xoài, dưa hấu… rồi trộn đều với mật ong, một chút nước cốt chanh là bạn đã có món salad ngon lành cho thực đơn Eat Clean. †

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 15.

Món này nếu để tủ lạnh có thể dùng giải nhiệt ngay cả trong những ngày hè nóng nực mà vẫn khá tiết kiệm thời gian.

13. Súp bí ngô – 98 calo / cốc

Nhiều người vẫn cho rằng các loại củ nhiều tinh bột không tốt cho việc giảm cân. Nhưng trên thực tế, hầu hết các loại rau đều chứa tinh bột chuyển hóa chậm hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm béo.

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 16.

Một bát súp bí đỏ thơm ngon rất thích hợp cho tiết trời se se lạnh này nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí ngon – sạch – ít calo cho món ăn giảm cân mà bạn đang tìm kiếm.

14. Gà xé – 99 calo / chén nhỏ

Một món ăn Việt Nam chính hiệu nữa mà bạn có thể thêm vào thực đơn Eat Clean của mình mà không cần đắn đo!

14 món ăn dưới 100 calo rất dễ chế biến, bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân - Ảnh 18.

Gà xé phay vừa là món nhậu, món ăn vặt cùng bạn bè mà còn là món ăn kèm tuyệt vời cho các chị em muốn giảm cân. Ức gà, hành tây, rau răm, chanh đều là những thực phẩm tốt cho chế độ ăn sạch. Chỉ sử dụng chất ngọt lành mạnh thay vì đường trắng khi chế biến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud