22 Món Ăn Giảm Cân Cấp Tốc, Thực Phẩm Giảm Cân Dễ Làm Tại Nhà | Hanhphucvang

Ngoài tập luyện, chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong hành trình giảm cân của bạn. Sau đây là danh sách những thực phẩm giúp giảm cân, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh. Cùng Đẹp365 theo dõi công thức chế biến những món ăn giúp giảm cân này nhé!

Đầu tiên. Ức gà, thịt gà

Ức gà và thịt gà chứa nhiều protein và ít chất béo. Nhờ đó, ăn thịt gà giúp bạn no lâu, hạn chế ngấy và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Khám phá nhiều hơn Công thức 15 món salad giúp giảm 7200 calo / tuần với hiệu quả rõ rệt được nhiều bà mẹ bỉm sữa sau sinh lựa chọn và chấp thuận.

READ  Bỏ túi cách làm 7 món gỏi xoài ngon ăn là ghiền | Hanhphucvang
Món ức gà giảm cân

2. Khoai tây

Với lượng dinh dưỡng dồi dào, khoai tây luộc giúp bạn no lâu và là một trong những thực phẩm để giảm cân hiệu quả. Loại củ này còn chứa một lượng lớn kali giúp kiểm soát tốt huyết áp.

Món khoai tây giảm cân

3. Trứng

Trứng chứa nhiều chất đạm với hơn 20 nhóm vitamin và khoáng chất. Ăn trứng thường xuyên giúp hình thành cơ bắp, tạo cảm giác no lâu và giảm cân hiệu quả.

Món trứng để giảm cân

4. Yến mạch

Trong thành phần của nó, yến mạch có chứa nhiều chất xơ và hàm lượng đường thấp. Chính vì vậy, bổ sung yến mạch vào bữa ăn hàng ngày giúp giảm cân nhanh chóng. Xem thêm Công thức giảm cân bằng bột yến mạch trong 7 ngày không bao giờ chán ăn.

Bột yến mạch để giảm cân

5. mứt Đun sôi

Một trong những thực phẩm để giảm cân Nhiều người đã quen thuộc với khoai lang. Loại củ này chứa nhiều tinh bột tiêu hóa chậm, tạo cảm giác no lâu và giảm cân. Học 10 Cách Chế Biến Món Ăn Từ Khoai Lang Giảm Nhu Cầu Trong 1 Tuần Tôi không ngán, no lâu, không đói.

Khoai lang luộc giảm cân

6. đậu xanh

Đây là loại ngũ cốc chứa nhiều protein, chất xơ và một số thành phần tinh bột kháng. Đậu xanh có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ tiêu hóa và mang lại cảm giác no lâu giúp giảm cân hiệu quả.

Món đậu xanh bổ dưỡng giúp giảm cân

7. Rau Súp lơ trắng (Bông cải xanh)

Giống như các loại rau họ cải, súp lơ có nhiều chất xơ và một lượng protein đáng kể. món ăn giảm béo Súp lơ trắng không tinh bột giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tạo cảm giác no lâu và hỗ trợ giảm cân cực tốt.

Súp lơ trắng ít calo

số 8. Trái chuối

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua loại quả này trong chế độ ăn kiêng giảm cân của mình. Vì chỉ cần thưởng thức 1 hoặc 2 quả chuối cũng khiến bạn no lâu và hạn chế ăn vặt. Nếu bạn chưa biết cách ăn chuối giảm cân hiệu quả thì hãy Hãy cùng dạy cách giảm cân bằng chuối của người Nhật ngay nhé

Món chuối giảm cân tốt cho tiêu hóa

9. Dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều nước, kali và chất chống oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể, duy trì làn da khỏe mạnh và giảm tích tụ mỡ. Vì vậy, thực phẩm để giảm cân Giải nhiệt loại quả này rất tốt cho quá trình ăn kiêng và giúp giảm cân nhanh chóng.

Món dưa hấu giải nhiệt mùa hè

mười. Rong biển

Mặc dù có giá trị dinh dưỡng cao nhưng rong biển chứa rất ít calo. Do đó, đây là thực phẩm thích hợp cho chế độ ăn kiêng giảm béo.

Các món ăn ngon từ rong biển

11. Hạt chia

Hạt Chia cũng là một trong những thực phẩm để giảm cân được nhiều người sử dụng. Thành phần có chứa lượng axit béo omega-3, 6, protein và chất xơ dồi dào nên hiệu quả của việc dùng hạt chia để giảm cân là rất cao. Xem thêm các bài báo khác Hạt Chia có thể giảm cân nhanh chóng không và có công thức không?

Món ngon từ hạt chia bổ dưỡng và ít calo

thứ mười hai. rong nho

Trong thành phần của nó, rong nho có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như: canxi, đạm thực vật, sắt, kẽm, vitamin… Không chỉ giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng mà ăn rong nho còn giúp hỗ trợ tiêu hóa. , thúc đẩy quá trình tiêu hóa. thúc đẩy đốt cháy chất béo để giảm cân thành công.

Món ngon từ nho

13. Rau muống

Rau muống chứa nhiều nước, canxi và chất xơ. Đó là lý do vì sao loại rau này giúp bạn no lâu, dễ tiêu hóa và hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình giảm cân.

14. Bơ

Trong thành phần, Bơ chứa chất béo tốt và L-carnitine† Đây là những dưỡng chất có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Do đó, ăn bơ giảm cân thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Món ngon từ bơ giảm cân hiệu quả

15. Sữa chua

Sữa chua chứa nhiều men vi sinh và enzym có lợi cho quá trình tiêu hóa, trao đổi chất và cải thiện hệ miễn dịch. Không chỉ vậy, ăn sữa chua còn giúp bạn giảm cân để có thân hình thon gọn.

Món ngon từ sữa chua

16. Thịt bò

Thịt bò chứa hàm lượng protein cao giúp tăng cơ và đào thải mỡ tích tụ. Như vậy, thịt bò là thực phẩm không thể thiếu trong quá trình giảm cân để có được cân nặng như mong muốn.

Thịt bò hỗ trợ phát triển cơ bắp giúp tập luyện và giảm cân hiệu quả

17. Món ăn giảm cân từ bún

Bún trộn rau củ là một trong những món ăn giảm cân hiệu quả mà lại cực ngon. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch các loại rau, thái nhỏ rồi đun sôi. Sau khi ngâm nước lạnh 20 phút, bún ráo nước, trộn với rau luộc, thêm chút đường, dấm, xì dầu và thưởng thức.

Bún trộn rau

18. Món cá giảm béo

Cá lóc hấp bầu là một trong số đó thực phẩm để giảm cân Cực kỳ bổ dưỡng và thơm ngon. Cá lóc sau khi làm sạch, khứa nhẹ vài đường trên thân để cá thấm thêm rau thơm. Sau đó ướp cá với nước mắm, tiêu, hành tím băm nhỏ, rau thơm và để khoảng 10 phút cho ngấm. Bầu rửa sạch, kéo dọc thân, moi ruột rồi cho cá vào, hấp chín. Món này có thể dùng với cơm hoặc ăn kèm với bánh tráng, bún, rau sống.

19. Món nấm enoki giảm béo ít calo

Nấm kim châm trộn giá đỗ là món ăn giảm cân rất tốt và phù hợp. Để làm món này, bạn chỉ cần chần rau mầm và nấm trong nước sôi, để ráo rồi trộn với một ít gia vị như muối, xì dầu, gừng, tiêu bột, dầu thực vật. đọc thêm Thực đơn 7 ngày giảm 1 kg nhanh chóng, hiệu quả và an toàn không gây ngán hay khó chịu vì đói quá nhiều.

Món ngon từ nấm enoki

20. Món mực giảm cân

Món mực xào dưa leo là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có mực, dưa chuột, cần tây, các loại gia vị. Sau khi chuẩn bị xong các nguyên liệu, bắc lên bếp một ít dầu, phi tỏi cho thơm rồi cho mực vào, nêm gia vị, tiếp tục cho cần tây và dưa leo vào đảo cùng. Khi mực và các loại rau đã chín, bạn dọn ra đĩa và thưởng thức.

Món mực ngon và giảm cân hiệu quả

21. Các món ăn giảm béo tốt cho sức khỏe từ rau củ

Một trong những thực phẩm để giảm cân Món rau mà bạn không nên bỏ qua là món salad trộn dầu giấm. Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: xà lách, cà chua bi, dưa chuột, hành tây, giấm, dầu mè và gia vị. Các loại rau rửa sạch, lau khô, cắt khúc vừa ăn, cho vào tô.

Salad giảm béo rất ngon?

Nước sốt được làm bằng cách hòa tan 3 muỗng canh giấm, 2 muỗng canh dầu mè, 2 muỗng canh đường, có thể thêm muối và tiêu tùy theo sở thích. Cho nước sốt vào tô cùng với rau, trộn đều, để khoảng 3 phút, xếp gỏi ra đĩa và thưởng thức.

22. Các món ăn giảm béo từ đậu phụ (đậu phụ)

Thành phần của đậu phụ chứa hàm lượng protein rất cao và hàm lượng tinh bột cực thấp. Do đó, ăn đậu phụ giúp giảm cân và ngăn ngừa tích tụ mỡ. Một số món ăn giảm cân bằng đậu phụ mà bạn nên đưa vào thực đơn giảm cân của mình là đậu phụ hấp.

Cách chế biến vô cùng dễ dàng, bạn có thể hấp chín hoặc cho vào lò vi sóng để điều chỉnh nhiệt độ vài phút trước khi ăn. Món ăn này giảm thiểu chất béo và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể

Ăn đậu phụ ngon giúp giảm cân nhanh chóng

23. Món ăn giảm béo từ gạo lứt dễ dàng để nấu

Với hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần gạo thông thường, gạo lứt là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng giảm cân. Ăn gạo lứt giúp cơ thể tiêu hóa chậm, có cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn vặt. Bạn có thể tham khảo bài viết để biết thêm thông tin Cách giảm cân hiệu quả với gạo lứt nơi đây.

Món gạo lứt giảm cân

Trên đây là thực phẩm để giảm cân Loại ít calo hiệu quả nhất mà bạn nên bổ sung thường xuyên vào chế độ ăn hàng ngày. Đẹp365 luôn chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin với thân hình thon gọn!

  1. Ăn gì để giảm mỡ bụng?

    Bụng là nơi dễ tích tụ mỡ, vì vậy bạn nên chọn những thực phẩm ít tinh bột, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, uống nước thường xuyên để giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, nên kết hợp với các bài tập giảm béo bụng tại nhà để có hiệu quả tốt hơn.

  2. Áp Dụng Thực Đơn Ăn kiêng 7 Ngày Để Giảm Cân Nhanh?

    Giảm cân nhanh chóng là điều mà những người thừa cân luôn mong muốn. Nếu bạn biết cách cân bằng và kiên trì thì điều này hoàn toàn có thể làm được. 7 ngày là đủ để cải thiện đáng kể tình trạng rạn da, hãy tiếp tục tập luyện và ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud