Hai layout makeup từ Fashion Voyage 3 | Hanhphucvang

Trong một buổi trình diễn thời trang, ngoài những sáng tạo trên chất liệu vải lụa, trang điểm cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên phong thái và sự tự tin của người mẫu, đồng thời truyền tải trọn vẹn thần thái của người mẫu.

Tại Fashion Voyage 3, siêu mẫu Hoàng Thùy phóng khoáng trong bộ sưu tập # 11km của nhà thiết kế Võ Công Khanh kết hợp với layout trang điểm “Hoàng hôn buông trên mắt” của Menard.

Của Chuyến đi thời trang 3: Đuổi theo mặt trờiCó thể nói, hai layout trang điểm được sáng tạo bởi thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo của Menard – chuyên gia Nam Trung đã góp phần không nhỏ vào thành công của hành trình thời trang này.

Hoàng hôn rơi trên mắt

Layout trang điểm đầu tiên “Hoàng hôn buông trên mắt” là sự kết hợp giữa gam màu nóng và lạnh; mờ – bóng với điểm nhấn là đôi mắt. Giám đốc Sáng tạo Nam Trung mong muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại; rộng lượng; cá tính nhưng không kém phần nữ tính, xinh đẹp.

Vùng mắt là sự cân bằng giữa cam rực rỡ – màu hoàng hôn và lòng trắng lung linh – lấp lánh từ Menard Jupier Palette.

Đôi môi quyến rũ, cá tính từ dòng son Menard Embellir cao cấp. Ngoài màu son đậm và huyền bí, Embellir còn có chất son phủ lụa. Chất son tạo độ bóng nhẹ cho môi.

Sử dụng cùng một layout trang điểm, Hoa hậu Kiều Ngân đã thể hiện thành công hình ảnh người đẹp tài sắc vẹn toàn; hấp dẫn; đậm chất nữ tính.

Mặt trời chiếu sáng

Trong chương trình Showtime giới thiệu các bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa và NTK Adrian Anh Tuấn, Giám đốc Sáng tạo Nam Trung đã trình bày layout trang điểm “Ánh nắng rực rỡ”. Cách bố trí này tạo điểm nhấn với làn da sáng khỏe. Mọi thứ trải dài và mang hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ; tràn đầy sức sống từ bên trong.

READ  5 fandom quyền lực nhất Kpop | Hanhphucvang

Layout trang điểm tạo vẻ tự nhiên, tràn đầy sức sống từ bên trong, khoe sắc trong ánh hoàng hôn.

Điểm nhấn của layout trang điểm nằm ở đôi môi đầy sức sống; đôi má ửng nắng từ son môi Menard TK

Layout trang điểm tôn lên vẻ đẹp tràn đầy sức sống

Trong sáng và đẹp đẽ, dưới ánh nắng tàn phai của một ngày dài là một khởi đầu mới. Đó là ánh nắng của vẻ đẹp chân chính của con người.

Thông điệp về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ

Là cầu nối giữa nhà sáng lập Long Kan và các “Muses”, thương hiệu mỹ phẩm Menard và Giám đốc Sáng tạo Nam Trung Chuyến đi thời trang # 3: Đuổi theo mặt trời một thông điệp giá trị về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ.

Đó là một vẻ đẹp luôn phải được chăm sóc và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Vẻ đẹp đến từ thiên nhiên như hơi thở của biển cả Phú Quốc. Vẻ đẹp đến từ sức sống trong hoàng hôn đảo ngọc và vẻ đẹp đến từ cá tính riêng của mỗi cá nhân.

Các sản phẩm Menard sử dụng trong Fashion Voyage 3

Beauness Mask Sheet giúp dưỡng ẩm cho da; Phấn mắt Jupier cung cấp hiệu ứng hoàng hôn trên mắt; son Embellir nâng niu đôi môi ngọc ngà; Son môi TK mang lại làn môi sáng khỏe tự nhiên. Tất cả hài hòa tạo nên thành công của một trong những chuỗi chương trình nghệ thuật được mong đợi nhất năm 2021.

READ  Trung Quốc nằm ở khu vực nào của châu Á? Các thông tin hay | Hanhphucvang

>> Xem thêm: GIÁM ĐỐC LONG CÓ THỂ: ĐI MẶT TRỜI VỚI THỜI TRANG VOYAGE

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud