Review sách Marketing 5.0 – Cuốn sách bắt kịp xu hướng | Hanhphucvang

Tiếp thị thúc đẩy 4.0, cuốn sách Tiếp thị 5.0 của Philip Kotler tiếp tục cho chúng ta cái nhìn tổng thể về sự chuyển dịch của tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số. Cuốn sách mới xuất bản đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trong nghề. Vậy cuốn sách này có gì đặc biệt, hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Marketing 5.0 – Cuốn sách bắt kịp xu hướng

Sách Marketing 5.0 - Technology for Humanity phiên bản tiếng Việt (Nguồn: Internet)
Sách Marketing 5.0 – Công nghệ Người đàn ông phiên bản Việt (Ảnh: internet)

Tiếp thị 5.0 là một cuốn sách về những thay đổi mạnh mẽ trong công nghệ đã ảnh hưởng đến ngành tiếp thị trong thập kỷ qua. Bao gồm nhiều chủ đề xoay quanh sự ra đời của thành tựu công nghệ và trải nghiệm khách hàng, tác giả đề xuất các phương pháp giúp các nhà tiếp thị tự tin hơn trong hành trình thấu hiểu khách hàng và tích hợp công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị.

Thông tin về cuốn sách Marketing 5.0

  • Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan
  • Người dịch: Nguyen Khoa Hong Thanho
  • Công ty xuất bản: Nhà xuất bản Trẻ
  • Số trang: 306 trang
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Giao phối: 13 x 20,5 cm
  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Trẻ
  • Loại: sách kinh tế
  • Giá in trên bìa: 120.000 vnđ
  • Đánh giá về Tiki: 4,8 / 5 (116 đánh giá)
Độc giả đánh giá Marketing 5.0 trên Tiki (Nguồn: BlogAnChoi)
Độc giả đánh giá cao cuốn sách Marketing 5.0 trên Tiki (Ảnh: BlogAnChoi)

Về tác giả Philip Kotler

Tác giả chính của cuốn sách Tiếp thị 5.0 là Philip Kotler. Ông sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ. Nhắc đến Philip Kotler, chắc hẳn những ai hoạt động trong lĩnh vực marketing sẽ biết đến ông với tư cách là “cha đẻ của marketing hiện đại”. Ông cũng được coi là huyền thoại duy nhất trong lĩnh vực tiếp thị. Là một giáo sư marketing nổi tiếng với kiến ​​thức sâu rộng, Philip Kotler đã tham gia giảng dạy tại nhiều trường danh tiếng và làm cố vấn cho nhiều công ty lớn tại Hoa Kỳ như IBM, Bank of America, General Electric… và nhiều công ty nổi tiếng khác.

Chân dung tác giả Philip Kotler (Nguồn: Internet)
Chân dung tác giả Philip Kotler (Ảnh: Internet)

Không chỉ được biết đến với tư cách là một giáo sư, nhà tư vấn mà Philip Kotler còn được biết đến rộng rãi với những cuốn sách marketing nổi tiếng như Nguyên tắc Marketing, Những hiểu biết sâu sắc về Marketing từ A-Z, Marketing 4.0, … và hàng trăm cuốn sách khác về marketing được coi là kinh thánh, bàn đầu giường của nhiều nhà tiếp thị trên thế giới.

Nội dung cuốn sách Marketing 5.0

Được gọi là Công nghệ vì lợi ích của nhân loại, nó phần nào nói lên nội dung của cuốn sách Tiếp thị 5.0† Cuốn sách gồm 12 chương trình bày các chủ đề liên quan đến sự xuất hiện của các công nghệ ảnh hưởng đến hoạt động marketing và việc áp dụng hiệu quả các công nghệ vào marketing. Trọng tâm của hoạt động này là khách hàng – yếu tố con người. Vì vậy, vấn đề đặt ra đối với các nhà tiếp thị là sử dụng sự phát triển của công nghệ như thế nào để hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh, tạo ra giá trị và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Nội dung cuốn sách Marketing 5.0 (Nguồn: Internet)
Nội dung cuốn sách Marketing 5.0 (Ảnh: Internet)

Bắt đầu với tổng quan và tính cấp thiết của marketing 5.0, tác giả trình bày chi tiết hơn về những thách thức mà các nhà tiếp thị phải đối mặt trong thời đại kỹ thuật số như khoảng cách thế hệ, xã hội phân cực hay sự phân chia kỹ thuật. Tiếp theo, tác giả đề xuất các chiến lược tiếp thị dựa trên công nghệ mới và các chiến thuật mới để tận dụng công nghệ tiếp thị.

Nhìn chung, khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ tìm hiểu về thực trạng xã hội ngày nay, việc áp dụng các công nghệ và chiến thuật để bắt tay vào tiếp thị kỹ thuật số. Mỗi chương đều được tác giả phân tích rõ ràng nhằm giúp độc giả tiếp thu cuốn sách dễ dàng hơn và biết mình phải làm gì cho kế hoạch marketing của mình trong thời đại kỹ thuật số ngày nay.

Bạn có thể tham khảo nội dung chính của cuốn sách Tiếp thị 5.0 Xem video bên dưới!

Cảm giác của bạn đọc Giới thiệu về cuốn sách Marketing 5.0

Bình luận của độc giả trên Marketplace 5.0 (Ảnh: BlogAnChoi)
Bình luận của độc giả trên Marketplace 5.0 (Ảnh: BlogAnChoi)
Bình luận của độc giả trên Marketplace 5.0 (Ảnh: BlogAnChoi)
Bình luận của độc giả trên Marketplace 5.0 (Ảnh: BlogAnChoi)
Bình luận của độc giả trên Marketplace 5.0 (Ảnh: BlogAnChoi)
Bình luận của độc giả trên Marketplace 5.0 (Ảnh: BlogAnChoi)

Những điều thú vị sau khi đọc Marketing 5.0

Tiếp thị 5.0 Đây là một cuốn sách mà trong đó, rất nhiều kiến ​​thức, kinh nghiệm và công sức của tác giả đã được thu thập. Cuốn sách giúp tôi hiểu được các xu hướng của thế giới tiếp thị hiện tại và ảnh hưởng của công nghệ đối với lĩnh vực này. Những công nghệ thoạt nghe có vẻ xa lạ, nhưng không, nó rất quen thuộc với mọi người ngay cả khi chúng ta sử dụng nó. Các công nghệ mô phỏng con người đang được ứng dụng rộng rãi như AI, VR, blockchain, robotics, … Tôi nghĩ đây là kiến ​​thức tổng hợp của tác giả nhằm giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về tương lai của Marketing 5.0 và cách triển khai các chiến lược marketing trong thời đại kỹ thuật số.

Ngoài việc có thêm kiến ​​thức về các công nghệ và phương pháp tiếp thị, tôi cũng có những hiểu biết cơ bản về một số cách thức thực hiện chiến lược tiếp thị trong bối cảnh thị trường và chuyển đổi kỹ thuật số hiện nay. Mặc dù có một số nội dung mà tôi chưa đủ kiến ​​thức để hiểu sâu về nó, nhưng tôi nghĩ đây là một cuốn sách đáng đọc một lần để hiểu về xu hướng cũng như những kiến ​​thức hữu ích về marketing 5.0.

Mua sách Marketing 5.0 ở đâu? Bao nhiêu?

Hiển thị sách Tiếp thị 5.0 Đã có bản tiếng Việt, mọi người có thể mua sách tiếng Việt từ các nhà sách trên toàn quốc hoặc qua Tiki. Hiện trên Shopee chỉ bán sách Marketing 4.0, bạn có thể mua kết hợp 2 cuốn để đọc và hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa marketing 4.0 và marketing 5.0. Giá bìa của cuốn sách này là 120.000 đồng / cuốn.

Đây là những gợi ý để mua sách Tiếp thị 5.0 cho bạn nếu bạn muốn mua trực tuyến:

Một số bài viết liên quan bạn có thể tham khảo:

Mời các bạn theo dõi chuyên mục sách hay từ BlogAnChoi để không bỏ lỡ nhiều cuốn sách hay nhé! Nếu bạn có ấn tượng về cuốn sách Marketing 5.0, đừng ngần ngại chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé! Cám ơn rất nhiều!

xem thêm

5 cuốn sách hay nhất nên đọc năm 2022 giúp phát triển tư duy

Vào năm 2022, hãy chuyển sang một cột mốc quan trọng khác trong hành trình phát triển cá nhân của bạn và hình thành tư duy hợp lý nhất để xây dựng công việc và dự án của riêng bạn. BlogAnChoi giới thiệu đến bạn đọc 5 cuốn sách phát triển tư duy hay nhất nên đọc trong năm 2022 giúp hình thành và …

READ  Nghi vấn tác giả sách dạy Tiếng Anh nổi tiếng Kiên Trần IELTS làm giả bảng điểm? | Hanhphucvang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud