The Kooples: Thứ phép màu vạn năng mang tên “Tình yêu” | Hanhphucvang

Jane Birkin đến Pháp vào thời điểm nước Anh đang gây chấn động thế giới với cuộc cách mạng văn hóa, thời điểm của những cái tên huyền thoại như Beatles, Rolling Stones, Mary Quant, David Bailey, Twiggy, David Hemmings và Terence Stamp, …

Với vẻ ngoài tomboy và gợi cảm, đôi mắt nai quyến rũ, giọng hát trong trẻo và nét hồn nhiên của một cô gái 22 tuổi, Jane đã nhanh chóng chinh phục được Serge Gainsbourg – ông hoàng nhạc Pháp.

Jane và Serge khắc họa phong cách sống phong cách, tự do và tràn đầy tình yêu thương. Người Pháp coi Jane và Serge là cặp đôi tiêu biểu của những năm 1970. Về phần Jane, người Pháp coi cô như một biểu tượng thời trang của những năm 60 và đầu những năm 70.

Dân tộc
Jane Birkin và Serge Gainsbourg tại Xưởng phim Slogan, tháng 6 năm 1968. | Nguồn: Vanity Fair.

Dù chuyện tình của Jane và Serge chỉ kéo dài 12 năm (1968-1980), nhưng những bức ảnh (và gu thời trang) của họ vẫn sống mãi. Và những cặp đôi nổi tiếng như Jane và Serge (hay Mick Jagger và Jerry Hall) là nguồn cảm hứng bất tận cho anh em nhà Elicha.

Năm 2008, ba anh em Alexandre, Laurent và Raphaël Elicha quyết định tung ra một thương hiệu thời trang không giới tính mang tên The Ko people. Ko People, như tên của nó, là một thuật ngữ tiếng Pháp để chỉ các cặp vợ chồng.

Các dân tộc 1
Từ trái sang phải: Alexandre, Raphaël và Laurent Elicha tại trụ sở The Ko People ở Paris, mặc bộ sưu tập Xuân / Hè 17 của The Ko People’s. † Nguồn: GQ.

Ý tưởng của anh em nhà Elicha là tạo ra sự hài hòa trong tủ quần áo nam và nữ. Giữa một rừng các thương hiệu được tạo ra chỉ để phục vụ khán giả nữ, Người dân tộc đã thiết lập một trật tự mới, nơi nam giới và phụ nữ có thể thay đổi quần áo. Như người đồng sáng lập Alexandre đã từng nói, “Bạn bước vào The Ko People’s để mặc quần áo với người thân của bạn.”

Trong những năm qua, The Ko People’s đã khẳng định mình với một hình ảnh táo bạo: những bộ trang phục bóng bẩy như thể được thiết kế riêng cho thế giới ngôi sao nhạc rock, với màu tối và hoa văn gothic, một chút thời trang dạo phố tinh tế. Trong các thiết kế của The Ko People’s, bạn thấy được nét thanh lịch của Paris, phá cách với sự nổi loạn, phá cách của rock and roll.

Dân tộc
Người mẫu Barbara Palvin và diễn viên Dylan Sprouse trong chiến dịch Xuân / Hè 2020 của The Ko People’s. † Nguồn: Các nhân dân.

Quyến rũ, táo bạo nhưng không làm mất đi tinh thần sang trọng và lịch lãm là đặc điểm nổi bật của The Ko People’s. Một phong cách “không xuất hiện trên sàn catwalk hay tạp chí; nhưng bên ngoài văn hóa. Văn hóa ở khắp mọi nơi ”. – Raphael nói.

Cùng nhau (Alexandre chịu trách nhiệm về trang phục nam, Laurent về trang phục nữ, Raphaël chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu), ba anh em nhà Elicha đã xây dựng nên một trong những thương hiệu thời trang đương đại thành công của Pháp. Ko People nhanh chóng phủ sóng hàng loạt thành phố lớn trên thế giới, từ Paris, London, đến Seoul, Sydney và TP.HCM (2019)… Đi đến đâu, The Ko People’s cũng gây ấn tượng với những chiến dịch xoay quanh thế giới thực của cặp đôi. .

mua bài học
Ko People cũng thường xuyên hợp tác với các diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng của Hollywood để tạo ra những bộ sưu tập túi xách độc quyền, mang tên mình và kiểu dáng độc đáo. Trong ảnh là chiếc túi của Ming by The Ko People’s, hợp tác với người mẫu Ming Xi.

Vào tháng 5 năm 2020, sau 12 năm phát triển thương hiệu, 3 nhà sáng lập của The Ko People’s đã lùi bước để nhường chỗ cho làn gió mới mang tên Tom Van Dorpe. Ông đã cố vấn cho các thương hiệu như Hugo Boss, Max Mara và Maison Kitsuné.

Với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật, sứ mệnh của Tom Van Dorpe là đưa The Ko People’s trở lại giá trị cốt lõi trong DNA của thương hiệu: “sự thanh lịch của rock-and-roll”. Điều này đồng nghĩa với việc tung ra ít bộ sưu tập hơn, tập trung nhiều hơn vào cách kể chuyện, câu chuyện về các cặp đôi có thật.

Tom
Van Dorpe nói: “Chúng tôi biết mình muốn đi con đường nào. “Chúng tôi muốn phá vỡ khuôn mẫu… trong bối cảnh thị trường thời trang đang ngày càng trở nên bão hòa và bị các xu hướng hào nhoáng lấn át.” † Nguồn: ID.

Được biết, Xuân / Hè 2021, The Ko People’s sẽ giới thiệu bộ sưu tập (BST) mang tên “Rebel For Change”, lấy cảm hứng từ những cặp tình nhân đình đám của điện ảnh Hollywood thập niên 90; đặc biệt hơn là phong cách Grunge, Underground và bí ẩn của các cặp đôi này.

“Rebel For Change” là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại với những tông màu và gam màu tối. Đường cắt góc cạnh, mạnh mẽ nổi tiếng của nhà mốt The Ko People’s là linh hồn của bộ sưu tập này. Bao gồm các tác phẩm kinh điển như váy ngắn đen và áo khoác biker, bộ sưu tập hứa hẹn mang đến một tủ quần áo linh hoạt vượt thời gian với các điểm nhấn Rock.

Bảng màu “Rebel For Change” là tông màu tối cổ điển của The Ko People’s (đen và xám), được tô điểm bằng các chi tiết lấp lánh và các sắc thái tươi hơn của trắng, xanh lam và cam (bóng của mặt trời).

“Rebel For Change” cũng đánh dấu chiến dịch đầu tiên của The Ko People tại Việt Nam mang tên “Share the Magic” – với 5 cặp đôi là 5 “quân bài trùng”. và những điều kỳ diệu của tình yêu. Họ đang:

JULIA DOAN & HOA NAM – Từ 2 đến 4

Các nhân dân 5
Julia: “Tôi hiểu anh Nam, anh Nam hiểu tôi và cả hai đều rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Chỉ là Julia không hề do dự. Và cho đến ngày hôm nay, Julia hoàn toàn không hối hận về quyết định đó. “
Julia Nam
Nam: “Tôi nghĩ mọi quyết định của mình đều là liều lĩnh. Khi gặp và biết sắp có em bé, tôi đã chuyển vào Nam. Tôi phải thích nghi và vẫn đang học hỏi”.

ALEX FOX & TIGREPIA – Sự nghiệp thăng hoa trong tình yêu

Các nhân dân 8
Alex: “Chúng tôi hợp nhau về sự sáng tạo và gu thẩm mỹ, nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược nhau. Tigre hơi ‘nhút nhát’ và tôi đã quen với việc ở một mình”.
Tigre
Tigre: “Chúng tôi đều bận mỗi ngày. Vì vậy, chúng tôi chỉ gặp nhau vào buổi sáng và một chút vào buổi tối. Tôi không biết về Alex, nhưng khi chúng tôi ở bên nhau, Tigre chỉ muốn ở nhà và chơi với mèo. “

KỲ ANH & NAM TRẦN – Hãy thành thật để tình yêu nở hoa

Mua Bài 56
Nam Trân: “Họ bắt đầu vào một buổi sáng thức dậy thấy cần phải… mua nhà nên đi tìm mua một căn hộ ưng ý. Rồi mọi thứ ngày càng gần đến lễ cưới. Rồi yêu thương, trân trọng và tin tưởng. là đủ, mọi thứ sẽ diễn ra như bình thường. “
Anh nam tran
Kỳ Anh: “Mọi thứ không tăng thêm không ít. Tình yêu, trách nhiệm, niềm vui, nỗi buồn … Nhưng khó khăn nào cũng sẽ cùng nhau vượt qua”.

TIM PHẠM & THIÊN MINH – Tình bạn là sự hỗ trợ lẫn nhau trên một chặng đường riêng

bài học mua hàng
Tim: “Cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành với những biến cố đẹp đẽ. Sau khoảng thời gian đó thì coi như là gia đình”.
bài học mua 2
Minh: “Chính Tim là người dạy cho Minh nhiếp ảnh và photoshop. Nhờ Tim mà mình bắt đầu với nhiếp ảnh một cách rất tự nhiên”.

THU ANH & DU LINH – Yêu nhau đi là cùng nhau tìm câu trả lời

nhà tâm linh
Duy Linh: “Trước khi yêu Thu Anh, mình đã làm rất nhiều công việc khác nhau, khi bắt đầu quay thì may mắn quen Thu Anh nên có người tập chụp nhiều nên tiến bộ rất nhanh. Tôi cảm thấy con đường rõ ràng cho tôi, chỉ cần đi. “
Các dân tộc 1
Thu Anh: “Lần đó, Duy Linh chụp ảnh lâu lắm, nhưng thực ra mình là người rộng rãi nên cũng không để ý lắm. Kể cả mình cũng là ‘đàn chị’ rồi. Bây giờ, nếu chúng ta yêu nhau. khác, từ là “chị–” chị “đã trở thành” chị-em “!”

Giám đốc nghệ thuật: Thanh Dao
Nhà tạo mẫu: sex chanh
Làn da: BÀI HỌC MUA HÀNG

The Couples là chuỗi nội dung được sản xuất bởi thương hiệu thời trang THE KOOPLES của Pháp và Vietcetera.

Ra đời từ nguồn cảm hứng dành cho những cặp đôi nổi tiếng thế giới với phong cách Rock’n roll vô cùng độc đáo, THE KOOPLES còn hướng đến mục tiêu tìm kiếm những cặp đôi thể hiện trọn vẹn tinh thần này tại Việt Nam. Những cặp bài trùng trong làng thời trang và nghệ thuật Việt Nam, họ là ai?

READ  BTS vẫn thuộc quản lý của Big Hit, chỉ đổi tên 'công ty mẹ' | Hanhphucvang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud